“อินทนิลผนวกพาร์ทเนอร์ข้าวแกงใต้ลุยตลาดเปิดตัวเครื่องดื่มพร้อมทาน4โปรดักส์”

               วันที่ 9 เดือน 9 ที่ผ่านมา ได้ฤกษ์ดี เปิดตัวการรวมพลังพาร์ทเนอร์ผู้แข็งแกร่งทางธุรกิจระหว่าง อินทนิล และ ร้านข้าวแกงใต้ออลซีซั่น โดย พี่บิ๊ก หนุ่มใหญ่ใจดี พีรวัฒน์ เทพสุวรรณ เจ้าของร้านแกงใต้ออลซีซั่น และ ผู้จัดการ ข้าวแกงล่องใต้ เปิดเผยว่า

               เราดีใจมากที่มีโอกาสได้ร่วมมือเป็นพาร์ทเนอร์กับทางอินทนิล ซึ่ง อินทนิลเขามีร้านที่เปิดตามสถานีบริการน้ำมันและตามนอกสถานีบริการน้ำมันอยู่แล้ว โดยผู้บริหารของทางอินทนิลเขามองเห็นโอกาสและช่องทางการตลาดใหม่ๆบางเรื่อง จึงได้มีการพูดคุยกัน อย่างการมีพาร์ทเนอร์ที่เปิดร้านอาหารในสถานีบริการน้ำมันบางจาก หรือ พาร์ทเนอร์ที่มีร้านอาหารอยู่ข้างนอก แบบของพี่บิ๊กที่มีร้านอาหารแกงใต้ออลซีซั่นอยู่ที่ลาดกระบัง และ ร้านข้าวแกงใต้ที่สถานีบริการน้ำมันบางจาก

               เหตุผลที่เขาเลือกเราเพราะเราเป็นร้านข้าวแกงที่ได้รับความนิยม อร่อยถูกปาก จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการที่ผู้ใหญ่ใจดีจากทางอินทนิลชักชวนร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ในตอนแรกและได้คิดหาโอกาสที่ดีระหว่างกัน  จึงเกิดแนวคิดนำผลิตภัณฑ์ของอินทนิลมาวางที่ร้านของเรา และ ร้านของเราที่อยู่ในส่วนของสถานีบริการน้ำมันบางจาก

               โดยผลิตภัณฑ์ตัวที่นำเสนอนี้เป็นเครื่องดื่มพร้อมทาน เพียงเปิดขวดใส่น้ำแข็ง ก็สามารถรับประทานได้เลยโดยไม่ต้องผ่านการชง ซึ่งเครื่องดื่มได้ผ่านการพัฒนาจากทีมงานของอินทนิลเอง

               ในตอนนี้ผลิตภัณฑ์ของเรามี 4 ตัวออกมาคือ

1.ชาไทยมิกซ์ รสไทยแท้

2.มอคค่ามิกซ์ กาแฟหอมกรุ่น

3.โกโก้มิกซ์ เป็นฮีโร่โปรดักซ์

4.ทอฟฟี่มิกซ์ เป็นการผสมผสานระหว่าง กาแฟ กับ ชาไทย

               โอกาสที่เรามองเห็นคือ เครื่องดื่มมันคู่กับการทานอาหารอยู่แล้ว และด้วยที่เราเป็นพาร์ทเนอร์กันกับอินทนิลอยู่แล้วด้วย ซึ่งแทนที่เราจะไปหาเครื่องดื่มที่อื่นมาขายในร้าน เราก็เอาของพาร์เนอร์อย่างอินทนิลนี่แหละมาขาย

               นอกจากจะวางจำหน่ายในร้านข้าวแกงใต้ออลซีซั่นแล้ว ในทุกสาขาของข้าวแกงใต้ออลซีซั่นก็จะวางขายเครื่องดื่มในกรุ๊ปนี้ทุกร้าน อาทิ ร้านข้าวแกงใต้ชาววัง และข้าวแกงล่องใต้ โดยในอนาคต ที่จะเปิดสาขาเพิ่ม จะได้นำโปรดักส์ทุกตัวไปวางเพิ่มในทุกสาขาอาทิ สาขาบางนา กม.16 และ 27 สาขาวิภาวดี

               พี่บิ๊กกล่าวส่งท้ายว่า ดีใจที่ได้ทำโปรเจคนี้ร่วมกับอินทนิล ซึ่งก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีด้วย เราก็จะพยายามผลักดันสินค้าเต็มที่ โดยเราเองจะพยายามขายสินค้าให้หมดทุกวันซึ่งไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไรเพราะมั่นใจในรสชาติที่ดีของเครื่องดื่มจากอินทนิลที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเครื่องดื่มอยู่แล้ว  ปัจจุบันเรามียอดขายขั้นต่ำอยู่ที่ 40 แก้วต่อวัน ก็ตกเดือนละ 1200 แก้ว โดยหวังไว้ในอนาคตจะดันยอดให้สูงขึ้นไปอีกเท่าตัว

Related posts